..

J.D. POWER: KIA xuất sắc nằm trong TOP 3 về chỉ số hài lòng của khách hàng Việt Nam trong năm 2017

17/04/2018

Theo báo cáo thường niên của J.D. Power về khảo sát sự hài lòng của khách hàng trong ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam, kết quả của báo cáo đã cho thấy KIA đã đạt số điểm xuất sắc, nằm trong TOP 3 về chỉ số hài lòng khách hàng trong lĩnh vực bán hàng SSI và lĩnh vực dịch vụ hậu mãi CSI năm 2017 vừa qua .

J.D POWER khảo sát trực tuyến các khách hàng đã mua xe từ tháng 1 đến tháng 10 năm 2017 và các khách hàng cá nhân mang xe đến bảo dưỡng hoặc sửa chữa tại các trung tâm dịch vụ hoặc đại lý chính hãng trong thời gian 12 đến 36 tháng đầu tiên sau khi mua xe. Đạt được số điểm hài lòng khách hàng ở lĩnh vực bán hàng SSI là 764 điểm và lĩnh vực dịch vụ hậu mãi CSI là 818 điểm, KIA đã cho thấy chất lượng dịch vụ của KIA được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao.

Với nỗ lực phát triển hệ thống đại lý rộng khắp, cơ sở vật chất, tiện ích hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, Kia Motors Vietnam luôn mang đến những trải nghiệm hài lòng nhất cho khách hàng. Ngoài ra, hệ thống dịch vụ, xưởng sửa chữa chuyên nghiệp, tiện lợi, nhanh chóng luôn đáp ứng nhu cầu bảo trì bảo dưỡng, sửa chữa của những khách hàng khó tính nhất.

Năm 2018, Kia Motors Vietnam sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống phân phối, nâng cấp cơ sở vật chất, nâng cấp sản phẩm, đào tạo đội ngũ nhân viên, kỹ sư chuyên nghiệp, tiếp tục đáp ứng nhu cầu khách hàng Việt một cách tốt nhất.

;