..

Tháng 6, nhận ưu đãi dịch vụ đặc biệt từ Kia

30/05/2016

Tháng 6, nhận ưu đãi dịch vụ đặc biệt từ Kia

Với phương châm “Chăm sóc khách hàng như người thân trong gia đình”, Kia không ngừng gia tăng giá trị dịch vụ, đáp ứng sự hài lòng trên cả mong đợi. Theo đó, tháng 06/2016 Kia triển khai gói dịch vụ bao gồm chăm sóc xe, ưu đãi về phụ tùng và quà tặng dành cho khách hàng.

 

Chương trình được diễn ra ở hơn 30 đại lý dịch vụ ủy quyền của Kia trên toàn quốc, áp dụng trong tháng 05 cho các chủ sở hữu xe Kia chính hãng tại Việt Nam. Cụ thể, khách hàng sẽ nhận được các ưu đãi đặc biệt gồm: Miễn phí kiểm tra xe tổng quát; giảm giá 30% nhớt động cơ và 15% phụ tùng, vật tư bảo dưỡng; quà tặng dành cho khách hàng.

 

Với hê thống phân phối gồm 60 Showroom/ Đại lý. Trong đó, có 32 showroom đạt chuẩn Kia toàn cầu, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn mới nhất của Kia về nhân lực, trang thiết bị nhà xưởng và cơ sở hạ tầng. Với đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo chuyên nghiệp cùng cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, sẽ cung cấp dịch vụ tốt nhất về bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa và phụ tùng chính hãng.

 

Bên cạnh đó, Kia không ngừng cải tiến mọi hoạt động nâng cao chất lượng phục vụ, rút ngắn thời gian chờ đợi và liên tục gia tăng giá trị dịch vụ. Các hoạt động này thường được triển khai đồng bộ tại hệ thống đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền của Kia, nơi cơ sở vật chất, quy trình đón tiếp, quy trình dịch vụ, cũng như chương trình đào tạo cho nhân viên được đầu tư bài bản, đạt tiêu chuẩn của Kia toàn cầu. Đội ngũ tư vấn dịch vụ thường xuyên được tham dự những khóa đào tạo định kỳ, vững vàng trong kiến thức cũng như tay nghề, từ chăm sóc khách hàng, giao dịch qua điện thoại, xử lý tình huống chuyên nghiệp sẽ đáp ứng sự hài lòng trên cả mong đợi.

 

Hãy gọi đến đường dây nóng 1900 545 591 để được giải đáp tất cả các thắc mắc và cung cấp thông tin về sản phẩm dịch vụ xe du lịch Kia một cách tốt nhất.





 

;